CÂU LẠC BỘ ĐỌC SÁCH
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết

2 posters

Go down

Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết Empty Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết

Bài gửi by yen"._."linh Thu May 13, 2010 10:58 am

Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi
thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong
tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.


Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề
nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm
hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của
đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ
tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác
biệt trở nên vô cùng quan trọng.

Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu:
từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo”
đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm
thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của
bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô
cùng căng thẳng.

Xét thấy tầm quan trọng của việc “khác biệt hóa”, hai tác giả Jack
Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung thêm nhiều nội dung mới
vào ấn bản năm 2008.

First News – Trí Việt đã mua bản quyền ấn bản mới nhất và phát hành
sách trên toàn quốc nhằm mang đến cho bạn đọc một cuốn sách cần thiết
và hữu hiệu trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị sản phẩm. Ấn bản này là
sự tổng hợp thêm 18 ví dụ minh họa thực tế, thêm nội dung được cập nhật
hoàn toàn và ba chương mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về
dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt bằng những tin đồn
truyền miệng và chương còn lại củng cố thêm sự quyết tâm trong bạn khi
nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ với những minh họa thực
tế vô cùng sống động.

Cuốn sách gồm 26 chương trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác
biệt trong kinh doanh các sản phẩm – dịch vụ cùng loại. Từ những phân
tích, nghiên cứu về sự lựa chọn phong phú của khách hàng cho đến những
cách thức để tạo sự khác biệt nhằm để khách hàng ghi nhớ và chọn sản
phẩm của bạn cho đến cách thức duy trì cũng như những mặt trái của sự
khác biệt. Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ
hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm – dịch vụ phát triển
vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây chính
là kim chỉ nam có thể tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp kinh doanh của
bạn.
Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
Tác giả: Jack Trout, Steve Rivkin
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Số trang: 344
Kích thước: 14,5 x 20,5 cm
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 10-2009

Giá bìa: 68.000đồng
yen
yen"._."linh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực

Tổng số bài gửi : 534
Điểm : 1180
Được cám ơn : 5
Join date : 05/10/2009
Age : 36
Đến từ : Phú Thọ

Về Đầu Trang Go down

Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết Empty Re: Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết

Bài gửi by is_me Fri May 21, 2010 2:38 pm

ủa, sách này hay đó
is_me
is_me
Thành viên mới
Thành viên mới

Tổng số bài gửi : 90
Điểm : 96
Được cám ơn : 4
Join date : 18/05/2010
Age : 40
Đến từ : Hà Nội

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết