Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
2 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi
thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong
tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.
Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề
nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm
hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của
đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ
tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác
biệt trở nên vô cùng quan trọng.
Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu:
từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo”
đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm
thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của
bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô
cùng căng thẳng.
Xét thấy tầm quan trọng của việc “khác biệt hóa”, hai tác giả Jack
Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung thêm nhiều nội dung mới
vào ấn bản năm 2008.
First News – Trí Việt đã mua bản quyền ấn bản mới nhất và phát hành
sách trên toàn quốc nhằm mang đến cho bạn đọc một cuốn sách cần thiết
và hữu hiệu trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị sản phẩm. Ấn bản này là
sự tổng hợp thêm 18 ví dụ minh họa thực tế, thêm nội dung được cập nhật
hoàn toàn và ba chương mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về
dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt bằng những tin đồn
truyền miệng và chương còn lại củng cố thêm sự quyết tâm trong bạn khi
nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ với những minh họa thực
tế vô cùng sống động.
Cuốn sách gồm 26 chương trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác
biệt trong kinh doanh các sản phẩm – dịch vụ cùng loại. Từ những phân
tích, nghiên cứu về sự lựa chọn phong phú của khách hàng cho đến những
cách thức để tạo sự khác biệt nhằm để khách hàng ghi nhớ và chọn sản
phẩm của bạn cho đến cách thức duy trì cũng như những mặt trái của sự
khác biệt. Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ
hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm – dịch vụ phát triển
vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây chính
là kim chỉ nam có thể tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp kinh doanh của
bạn.
Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
Tác giả: Jack Trout, Steve Rivkin
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Số trang: 344
Kích thước: 14,5 x 20,5 cm
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 10-2009
Giá bìa: 68.000đồng
thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong
tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.
Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề
nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm
hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của
đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ
tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác
biệt trở nên vô cùng quan trọng.
Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu:
từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo”
đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm
thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của
bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô
cùng căng thẳng.
Xét thấy tầm quan trọng của việc “khác biệt hóa”, hai tác giả Jack
Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung thêm nhiều nội dung mới
vào ấn bản năm 2008.
First News – Trí Việt đã mua bản quyền ấn bản mới nhất và phát hành
sách trên toàn quốc nhằm mang đến cho bạn đọc một cuốn sách cần thiết
và hữu hiệu trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị sản phẩm. Ấn bản này là
sự tổng hợp thêm 18 ví dụ minh họa thực tế, thêm nội dung được cập nhật
hoàn toàn và ba chương mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về
dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt bằng những tin đồn
truyền miệng và chương còn lại củng cố thêm sự quyết tâm trong bạn khi
nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ với những minh họa thực
tế vô cùng sống động.
Cuốn sách gồm 26 chương trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác
biệt trong kinh doanh các sản phẩm – dịch vụ cùng loại. Từ những phân
tích, nghiên cứu về sự lựa chọn phong phú của khách hàng cho đến những
cách thức để tạo sự khác biệt nhằm để khách hàng ghi nhớ và chọn sản
phẩm của bạn cho đến cách thức duy trì cũng như những mặt trái của sự
khác biệt. Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ
hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm – dịch vụ phát triển
vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây chính
là kim chỉ nam có thể tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp kinh doanh của
bạn.
Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
Tác giả: Jack Trout, Steve Rivkin
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Số trang: 344
Kích thước: 14,5 x 20,5 cm
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 10-2009
Giá bìa: 68.000đồng
yen"._."linh- Thành viên tích cực
- Tổng số bài gửi : 534
Điểm : 1180
Được cám ơn : 5
Join date : 05/10/2009
Age : 36
Đến từ : Phú Thọ
Re: Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết
ủa, sách này hay đó
is_me- Thành viên mới
- Tổng số bài gửi : 90
Điểm : 96
Được cám ơn : 4
Join date : 18/05/2010
Age : 40
Đến từ : Hà Nội
Similar topics
» Thái độ - nhân tố tạo nên sự khác biệt!
» Thái độ - nhân tố tạo nên sự khác biệt!
» 14 kiểu chết
» Cái chết dưới góc nhìn khoa học
» Lợn khác heo
» Thái độ - nhân tố tạo nên sự khác biệt!
» 14 kiểu chết
» Cái chết dưới góc nhìn khoa học
» Lợn khác heo
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Wed May 28, 2014 1:56 pm by sachhaystore
» Đăng kí làm thành viên CLB Đọc Sách
Fri Dec 14, 2012 3:38 pm by vuongthihoan18
» noi dung buoi sinh hoat 12-12
Thu Aug 23, 2012 8:27 pm by Newstar_vcu
» Hội thảo Đọc sách thời đại công nghệ số- giao lưu với tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng
Thu Aug 09, 2012 4:16 pm by ngocsieu
» Thái Hà Books tổ chức ngày hội "Đọc sách miễn phí"
Thu Aug 09, 2012 4:08 pm by ngocsieu
» Người nam châm- Cuốn sách có sức nặng ghê gớm
Sat Jul 28, 2012 10:31 am by ngocsieu
» LÀM GIÀU VỚI TÂM THANH TỊNH
Mon Jul 23, 2012 3:44 pm by ngocsieu
» Tình dục trong văn học Việt dưới cách nhìn của đạo lý hồn nhiên và của đạo lý học thuyết
Mon Jul 23, 2012 3:22 pm by ngocsieu
» Bí mật của người giàu nhất trong lịch sử nhân loại !!!
Mon Jul 23, 2012 2:00 pm by ngocsieu
» NHỮNG NGUYÊN TẮC THÀNH CÔNG- KINH THÁNH CHO NGƯỜI KHỞI NGHIỆP
Mon Jul 23, 2012 1:48 pm by ngocsieu
» Phần mềm mindmap 7.0
Fri Jun 29, 2012 9:01 am by tronghung124
» hãy biết ơn đời
Sat Jun 23, 2012 6:59 pm by huany2k
» Đắc Nhân Tâm - Cuốn Sách Hay Nhất Của Mọi Thời Đại
Thu Jun 07, 2012 11:48 pm by stilless
» Khai giảng lớp luyện thi N2 và N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ Top Globis
Sat Feb 11, 2012 9:54 am by tuquynh
» HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG - CUỘC THI ẢNH ĐANG THU HÚT CÁC BẠN TRẺ THAM GIA
Thu Dec 01, 2011 11:27 am by Taros
» Hoc tieng Anh tu loidich.com ne
Fri Nov 18, 2011 9:05 am by cao_anh
» làm thế nào để học từ vựng một cách nhanh chóng????
Wed Oct 05, 2011 2:42 pm by evan
» VẬN ĐỘNG TÀI TRỢ
Thu Sep 29, 2011 5:42 pm by Taros
» câu chuyện tình yêu
Sun Sep 25, 2011 6:24 pm by lancers_id94
» Học tiếng Nhật - Top Globis
Wed Sep 21, 2011 4:33 pm by tuquynh